วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

โอ๊ค พานทองแท้ หยัน คุณชายชนะเลือกตั้งก็เพราะว่าคนกทม.หวาดกลัว



โอ๊ค พานทองแท้ เย้ย สุขุมพันธุ์ชนะก็เพราะว่าคนกทม.หวาดกลัว

  นักข่าวรายงานว่า (4 มี.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น.นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความเฟซบุ๊ค Oak Panthongtae Shinawatra ว่า

  กราบขอบคุณทุกคะแนนที่มีให้กับเบอร์ 9 ครับ พวกผมทั้งหมดทำดีที่สุดแล้วครับ ทั้งตัวผู้สมัครฯเอง แรงเชียร์จากแนวร่วมฝ่ายต่างๆ ผมเชื่อว่า คนกทม.อยากได้กทม.แบบใหม่ แต่จำใจต้องต้องเลือกตั้งแบบเดิมเพราะความหวาดกลัว และผมไม่เชื่อว่า คนกรุงเทพฯ จะประทับใจผลงานของผู้ว่าฯสุขุมพันธุ์ ถึงขนาดหาคะแนนเพิ่มจำนวนได้จาก 800,000 เป็นล้านสองครับ

  ในภาพรวมของทั้งประเทศไทย ผมว่าก็ เป็นผลดีเช่นกันครับ ก็เพราะว่าประมาณ2ปี จะมีการเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรณ์กันใหม่ พรรค ประชาธิปัตย์ซึ่งชนะเลือกตั้งผู้ว่าฯในครั้งนี้ จะต้องแสดงเจตจำนง ที่จะมุ่งหน้าเป็นฝ่ายค้านเพียงอย่างเดียว เพราะถ้าปชป.เสนอตัวเองเป็นรัฐบาลเมื่อไหร่ จะเป็นการกลืนน้ำลายตัวเอง เพราะ ประชาธิปัตย์พูดไว้ว่า การที่ผู้ว่าฯกับนายกฯอยู่พรรคฯเดียวกันนั้น เป็นการ ผูกขาด ประเทศไทย

  คอยดูกันว่าในการเลือกตั้ง สส. คราวหน้า หากพรรคประชาธิปัตย์ เกิดต้องการเป็นรัฐบาลขึ้นมา จะ รีทัช-ตัดต่อ คำพูดของตัวเอง ที่หลอกล่อ กินเปล่า คะแนนจากคนกทม.ในโอกาสนี้ ว่าเช่นไรครับ

ที่มา:sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น